Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2008

Bạn có những dấu hiệu sau không?

  • Thích tự giải quyết vấn đề.
  • Muốn được đối xử như người lớn.
  • Quan tâm tới bạn khác giới.
  • Có cảm xúc mạnh mẽ đến ox (hoặc oy).
  • Hay ghi nhật ký (nhật ký viết tay hoặc blog).
  • Tò mò, ham tìm hiểu cái lạ lạ, mới mới :) - cái này thì teen nào mà chẳng có.
  • Thích trang điểm, ngắm vuốt cho xinh hơn khi đi học hoặc với ox.
  • Cảm thấy như chẳng ai chịu hiểu mình. Buồn gơ gúm.
  • Thích ngồi một mình suy nghĩ vẩn vơ như con nai tơ ngơ ngác.
Nếu có những dấu hiệu bất thường ở trên thì chứng tỏ bạn đã lớn rồi đấy, nhưng vẫn còn phải học hỏi nhiều để trưởng thành hơn, và nhiều người sẽ thông cảm cho cái tuổi của mình. Lúc đó các ox hay oy sẽ quan tâm mình nhiều hơn vì mình đáng yêu trong mắt của họ.

Không có nhận xét nào:

--------------------------------------------------------------------------------------------

Disclaimer: + Thông tin cung cấp bởi Alone
Bản quyền © 2008 Alone Vietnam. Giữ toàn quyền.
Người chủ quản: Tác giả Alone.

® Ghi rõ nguồn "alone-tinhyeu" khi bạn phát hành lại thông tin từ Wblog này. Alone sẽ không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.