Thứ Hai, 9 tháng 6, 2008

Lời nói đầu


Trang blog http://alone-tinhyeu.blogspot.com/ sẽ cung cấp cho các bạn tuổi teen những hiểu biết về tình yêu, kĩ năng sống, sự thuyết phục trong quan hệ tình dục trước hôn nhân ở khía cạnh xã hội và hành vi liên quan đến các mối quan hệ khác giới, mà trong học đường chưa đề cập một cách đầy đủ. Đây là những vấn đề cần thiết để chuẩn bị cho các bạn tuổi 8x-, 9x, 9x+...đương đầu với những vấn đề cuộc sống liên quan đến sức khỏe sinh sản của mình.
Đây là trang blog chính thức cung cấp tương đối đầy đủ về các lĩnh vực trên, được tham vấn từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm và tài liệu tham khảo chủ đạo: dự án "Hỗ trợ chương trình Giáo dục - Đào tạo về sức khỏe sinh sản và Dân số - Phát triển" mã số VIE/97/P13 do Quỹ dân số Liên hiệp quốc UNFPA tài trợ. Hỗ trợ cho dự án còn có Đại sứ quán Vương quốc Đan mạch và nhóm cố vấn kĩ thuật của các tổ chức Quỹ nhi đồng Liên hiệp quốc UNECSO, UNFPA.
Tác giả: Alone

Không có nhận xét nào:

--------------------------------------------------------------------------------------------

Disclaimer: + Thông tin cung cấp bởi Alone
Bản quyền © 2008 Alone Vietnam. Giữ toàn quyền.
Người chủ quản: Tác giả Alone.

® Ghi rõ nguồn "alone-tinhyeu" khi bạn phát hành lại thông tin từ Wblog này. Alone sẽ không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.